Thiết kế gian hàng Tiktok Shop

Thiết kế gian hàng Tiktok Shop
9.0 trên 10 được 5 bình chọn

Thực tế chứng minh rằng Tiktok Shop chuẩn SEO là con đường ngắn nhất khi thiết kế gian hàng Chốt Đơn Hàng sẽ mang lại doanh thu lớn

tiktok shop quang cao.webp

Cách sáng tạo nội dung hay trên TikTok

Việc làm này tức là việc bạn sẽ trở thành người sáng tạo nội dung video, thay vì là đi copy và reup những video của người khác.

Khi là người tạo video gốc, dù video đó có chất lượng nội dung tốt hay chưa tốt thì những cố gắng đều được ghi nhận.

Nếu người dùng quan tâm, họ sẽ sẵn sàng ấn follow tài khoản TikTok, bạn sẽ có thêm lượt theo dõi từ đây.

Điều quan trọng nữa là khi là người tạo video, dù người khác có tải về và up lại video thì người xem họ vẫn biết video này do ai tạo thông qua tên tài khoản, id tài khoản TikTok, hay logo bạn cố tình chèn vào video.

Như vậy, thêm cơ hội tiếp cận nhiều người khác khi họ quan tâm và search tìm tài khoản, ấn follow và theo dõi những video tiếp theo. Đây chính là cách tăng follow trên TikTok từ chính những nội dung bạn tạo ra.

video tiktok goc

Công ty quảng cáo tiktok

Có thể là vì:

• Quảng cáo TikTok còn mới, bạn ngại tìm hiểu để tự chạy.

• Khách hàng tiềm năng đang chờ bạn, nên bạn cần phải chạy quảng cáo ngay.

• Sợ tự chạy tốn tiền mà không có đơn vì chưa có nhiều kinh nghiệm.

Vì nhiều lý do, bạn vội vàng đưa ra quyết định thuê người để chạy quảng cáo Tik Tok cho mình. Phương án này suy cho cùng cũng chấp nhận được nếu bạn chọn được đơn vị uy tín để hợp tác.

Còn thực sự sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể tự tìm hiểu, sau đó tự chạy và tối ưu quảng cáo. Với phương án này bạn có thể hoàn toàn chủ động về ngân sách, về thời gian, và kỹ thuật chạy,…Kinh nghiệm quảng cáo TikTok nữa đó là: Đừng vội thuê người chạy quảng cáo Tik Tok. Hãy bắt đầu với việc tìm hiểu một chút về TikTok Ads trước khi đầu tư ngân sách để chạy quảng cáo.

kinh nghiem qc tiktok.webp

Nội dung người lớn và mang yếu tố tình dục bị cấm quảng cáo

Quảng cáo và landing page không được:

  • Hiển thị các hoạt động hoặc hành vi tình dục khêu gợi hoặc khiêu khích tình dục.
  • Hiển thị ảnh khoả thân, đề cập đến tình dục hoặc miêu tả tình dục một người.
  • Hiển thị quá mức da có thể nhìn thấy.
  • Tập trung vào các bộ phận cơ thể thân mật của cá nhân, chẳng hạn như cơ quan sinh dục, mông,

Tiktok Shop chuẩn SEO để làm gì ?

  • Bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn.
  • Bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.
  • Bạn sẽ có lợi nhuận và nhiều thời gian hơn để tái đầu tư vào việc khác .
  • Cuối cùng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác rung đùi thưởng thức cà phê và trả lời tư vấn bàng hàng cho khách chứ không phải cắm mặt vào máy tính để lo viết bài, mò mẫm chỉnh quảng cáo.

Quảng cáo TikTok Shop

Bước 1: Người bán sẽ lựa chọn 1 video ngắn bất kỳ có được nhiều lượt traffic và nhận được nhiều bình luận tích cực để quảng cáo.

Bước 2: Người bán ấn vào nút 3 chấm hiện trên màn hình và nó sẽ hiện ra nhiều nút thao tác khác nhau. Người bán sẽ thực hiện chọn nút “quảng cáo”. 

Bước 3: Tik tok sẽ yêu cầu người bán lựa chọn mục tiêu chạy quảng cáo. Dựa vào mục tiêu chính mà người bán mong muốn để có thể lựa chọn mục tiêu hợp lý. 

Bước 4: Sau khi lựa chọn mục tiêu quảng cáo, người bán sẽ thực hiện lựa chọn khán giả mà người bán hướng đến (ý để chỉ nhóm khách hàng mục tiêu). Tại mục này sẽ có 2 lựa chọn là tùy chỉnh hoặc tự động. Nếu như tự động từ Tik Tok sẽ tự lọc khách hàng cho người bán, còn tùy chỉnh thì người bán có thể lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí.

Bước 5: Lựa chọn ngân sách. Tại đây, người bán sẽ lựa chọn phân bổ ngân sách trong mỗi ngày. Sau đó, nền tảng sẽ hiện ra bảng ước tính và tổng quan để cho người bán xem xét và đăng ký. Người bán sẽ thực hiện nạp tiền vào ngân sách và bắt đầu quá trình quảng cáo.

Các ngành thông thường (các nội dung được cho phép ở tất cả các khu vực và vẫn áp dụng quy trình xét duyệt quảng cáo)

  • 3C và thiết bị điện
  • Nông, lâm, ngư nghiệp 
  • Công nghệ điện tử 
  • Thiết bị máy móc 
  • Vật liệu trang trí và xây dựng 
  • Giao thông vận tải – Ô tô 
  • Hậu cần 
  • Viễn thông

Nhà bàn hàng trên TikTok cần thiết kế gian hàng TikTok Shop chuẩn SEO, chuyên nghiệp để thu hút khách hàng vào cửa hàng của mình.

Ngoài đẹp về hình thức để thể hiện tính độc đáo của thương hiệu, nhà bán hàng cần tối ưu SEO cho Shop của mình với công cụ tìm kiếm của TikTok.

Những việc cần tối ưu khi setup chuẩn SEO

  • Thiết lập cấu hình gian hàng tiêu chuẩn
  • Tối ưu hình ảnh SP chuẩn SEO (Tên hình ảnh, Nội dung trên hình ảnh)
  • Tối ưu nội dung hình ảnh (Mô tả, hashtag, từ khóa)
  • Thiết kế gian hàng thẩm mỹ

Để mở bán trên TikTok Shop thì việc đăng sản phẩm vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã biết cách đăng sản phẩm lên Tiktok Shop chuẩn seo chưa? Để hỗ trợ quá trình bán hàng của bạn được thuận tiện và dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn trong bài viết này quangcaomarketingonline.com sẽ hướng dẫn bạn cách thức đăng sản phẩm chi tiết nhất từ nội, dung đến hình ảnh,… Cùng tìm hiểu ngay nào!

Bảng giá quảng cáo TikTok mới nhất

QUẢNG CÁO TIKTOK CHẠY THUÊ (đối với ngành bình thường)
Chạy bằng video, click nhảy về website.
Đối tượng khách hàng : chọn giới tính, khu vực, độ tuổi, sở thích.

– Dựa trên thông tin và video clip nhận từ bên A cung cấp, Bên B tự viết nội dung, form mẫu quảng cáo, tự chỉnh đối tượng khách hàng để phân phối sao cho hiệu quả nhất.

– Ngân sách tối thiểu hàng ngày Tiktok quy định từ 200.000 Vnđ trở lên.

bang gia quang cao tiktok 2022.webp

Phí dịch vụ 3 triệu/ tháng :
– Ngân sách chạy dưới 10 triệu / tháng
– 1 tháng đổi nội dung quảng cáo không quá 2 nội dung

Phí dịch vụ 3,5 triệu/ tháng :
– Ngân sách chạy 10 đến 15 triệu / tháng
– 1 tháng đổi nội dung quảng cáo không quá 3 nội dung

Phí dịch vụ 4,5 triệu/ tháng :
– Ngân sách chạy 15 đến 25 triệu / tháng
– 1 tháng đổi nội dung quảng cáo không quá 3 nội dung

Phí dịch vụ 5,5 triệu/ tháng :
– Ngân sách chạy 25 đến 35 triệu / tháng
– 1 tháng đổi nội dung quảng cáo không quá 4 nội dung

Ngân sách trên 35 triệu sẽ tính phí dịch vụ là 15% trên số tiền ngân sách chạy. Trong tháng viết hoặc đổi không quá 4 nội dung.

Đối với ngành đặc biệt vui lòng liên hệ ngay.

Thủ thuật thiết kế gian hàng

Sử dụng đúng hashtag trên Tik Tok

Như đã được đề cập , hashtag là một trong những yếu tố chính mà thuật toán Tik Tok vận dụng. Giúp cho các video của quý khách hàng trở nên dễ dàng tiếp cận và dễ nhớ hơn. Hãy chắc chắn rằng quý khách hàng sử dụng các mẫu sáng tạo và các hashtag tương quan trên cái bài đăng. Hashtag tạo xu hướng có thể thu hút một lượng lớn đám đông vào nội dung

4. Hiểu rõ người theo dõi trên Tik Tok của quý khách hàng

Thật quan trọng để thu thập dữ liệu người theo dõi đúng lúc và điều chỉnh chiến lược quảng cáo dựa trên tình huống thực tế. Chẳng hạn, quý khách hàng biết thời gian truy cập trực tuyến của đối tượng mục tiêu để có thể đăng tải nội dung thu được nhiều tương tác nhất. Tài Khoản Quảng Cáo Chuyên Nghiệp của Tik Tok đem lại sự thấu hiểu hữu ích trợ giúp đạt được sự thông hiểu đối tượng khách hàng tiềm năng tốt hơn. Quý khách có thể tìm thấy tổng quan tài khoản, hiệu quả của video và hoạt động của người theo dõi thông qua phần Phân Tích Chuyên Nghiệp Trên Tik Tok

default

Nền tảng Tiktok luôn luôn tập trung vào câu chuyện nội dung và tính tự nhiên của video. Nếu bạn chưa từng sản xuất nội dung đăng lên kênh Tiktok hoặc video quảng cáo Tiktok thì lời khuyên bạn nên bắt đầu từ hoạt động Booking Kols/ Koc. Điểm khác biệt các nền tảng như Facebook/ Instagram. Các cá nhân có sức ảnh hưởng trên Tiktok đều là nhà sáng tạo nội dung thực thụ. Họ đặc biệt hiểu được người dùng cần gì và đa phần video được sản xuất ra sẽ phù hợp thị hiếu người dùng Tiktok. Từ những video khi đặt các bên koc/kols này bạn có thể dùng nó để chạy quảng cáo để đạt hiệu quả tốt hơn so với video tự sản xuất. 

Còn đối với các cá nhân/ đội ngũ đã sản xuất nội dung videos trên nền tảng khác. Hãy cố tập bỏ đi những tư duy đã có trước đó. Mà hãy cố gắng sản xuất video đừng quá dài và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề từ 3s – 5s đầu để giữ chân người dùng. Đừng cố nhồi nhét quá nhiều thông điệp vào 1 video mà hãy chia ra thành nhiều videos khác nhau. Mỗi video nên có trọng tâm nhấn vào 1 sản phẩm/ 1 nhóm sản phẩm thật cụ thể/ 1 thông điệp ưu đãi / khuyến mãi rõ ràng. 

Thiết kế gian hàng TikTok Shop chuẩn SEO

Ở giai đoạn mới bắt đầu xây dựng và phát triển shop trên TikTok. Bạn có 2 việc cần phải làm đó là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho TikTok và viết nội dung chuẩn SEO cho các sản phẩm, dịch vụ.

Mất rất nhiều thời gian để làm 2 việc này vì nếu là nhà bán hàng, mới kinh doanh thì gần như bạn không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế gian hàng TikTok.

seo tiktokshop la gi.webp

Đối với yêu cầu thiết kế phải tối ưu trên cả giao diện Mobile (điện thoại) và Laptop/PC.

Nên Size ảnh là thứ cần phải nắm chắc để đưa ra yêu cầu cho người thiết kế làm.

Về nội dung (Content): Các yếu tố chuẩn của một bài viết chuẩn SEO TikTok để bán hàng sẽ bao gồm.

  • Tên shop và thông tin shop
  • Cách đặt tên sản phẩm
  • Mô tả sản phẩm
  • Liên kết link Shop với Website/Social

Định dạng chạy quảng cáo.

Tiktok hiện nay cung cấp rất nhiều tính năng quảng cáo hỗ trợ đẩy người dùng/ doanh số về các sàn thương mại điện tử. Một nhà quảng cáo chuyên nghiệp nên cố gắng phát triển các hình thức quảng cáo này như:

  • Quảng cáo traffics để phát triển lượng người dùng biết đến shop. Hãy tận dụng những tính năng bổ trợ như Deep link, Collection Ads, Display cards để tạo ra lượt nhấp vào trang đích cao hơn.  Và hãy nhớ mọi hoạt động quảng cáo đều cần thời gian, ngân sách chi tiêu đến một điểm sôi nhất định. Nếu bạn quá vội vàng hay testing với ngân sách quá ít. Cẩn thận với lời khuyên từ mình. Bạn sẽ chẳng đạt được kết quả gì đâu.

tiktok.webp

  • Quảng cáo tối ưu chuyển đổi danh mục catalog sale. Sau khoảng thời gian chạy để tạo ra nhận diện thương hiệu, testing được nội dung, target đồng thời thu được tệp từ hoạt động quảng cáo trước đó. Đã đến lúc bạn phải tận dụng mục tiêu quảng cáo này để có thể đo được chuyển đổi trên sàn từ Tiktok Ads.

Bạn đang tìm Thiết kế gian hàng Tiktok Shop? Vậy thì đừng kiếm ở đâu nữa vì chúng tôi là nơi làm tốt nhất cho bạn nè !

Hotline 1: 0982.58.55.48 – Hotline 2: 0917.45.0205
Zalo: 0917.45.0205 – Email: [email protected]

Dịch Vụ TikTok

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo TikTok hiệu quả

Cách bán hàng livestream kiếm tiền trên Tiktok Shop 

Quảng cáo trên Tiktok Shop 

Cách bán hàng hiệu quả trên Tiktok 

Cách tăng follow Tiktok miễn phí

Dịch vụ quảng cáo Tiktok hiệu quả

Các hình thức chạy quảng cáo Tiktok hiệu quả 

Dịch vụ Tiktok Ads 

Quảng cáo TikTok 

SEO Tiktok

Chính sách quảng cáo Tiktok

Xem giải pháp Tiktok Shop chuẩn SEO mới nhất :

Để tạo Tiktok shop bạn có các phương thức đăng ký như sau: 

  • Sử dụng mã QR
  • Số điện thoại/email/Tiktok ID
  • Đăng nhập với Facebook
  • Đăng nhập với Google 
  • Đăng nhập với Twitter 
  • Đăng nhập với Line 
  • Đăng nhập với Kakaotalk 
  • Đăng nhập với Apple
  • Đăng nhập với Instagram 

tiktok shop la gi 3

Khi bạn chọn 1 trong các phương thức đăng nhập trên, mà hình sẽ xuất hiện yêu cầu ủy quyền cho Tiktok Shop như hình bên dưới. Lúc này bạn chọn “Ủy quyền” rồi tiếp tục. 

tiktok shop la gi 4 1

Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn cũng cấp một số thông tin số điện thoại và email để gửi mã xác minh. Bạn điền vào email và số điện thoại của mình rồi bấm → Gửi mã. Đợi trong vòng 30s để hệ thống gửi lại mã và bạn điền vào là có thể đăng ký được. 

tiktok shop la gi 5 1

Cách xác minh tài liệu để đăng ký Tiktok Shop 

Tiếp theo để xác minh tài khoản và có thế sử dụng được các tính năng của Tiktok Shop, bạn bấm chọn “Tải lên tài liệu” trong phần xác minh tài liệu.

tiktok shop 1 1

Tiếp theo bạn bấm chọn “Doanh nghiệp do cá nhân sở hữu” nếu bạn muốn tạo Tiktok Shop cá nhân bạn quản lý mà không phải của bất kỳ công ty nào. Ngược lại, nếu bạn tạo tài khoản cho công ty thì chọn mục “Công ty” nhé. 

Tiktok shop 2 1

Trường hợp bạn chọn “Doanh nghiệp do cá nhân sở hữu”, phần Xác minh thông tin cá nhân hệ thống sẽ để Loại nhận dạng là “Thẻ căn cước” và “Hộ chiếu”. Nếu bạn chọn “Công ty” thì phần bên dưới hệ thống sẽ yêu cầu bạn tải lên “Tài liệu đăng ký công ty”. 

Sau khi bạn hoàn tất thông tin, bạn bấm Gửi để Tiktok duyệt hồ sơ. Khoảng sau 24h, nếu hồ sơ của bạn hợp lệ, Tiktok sẽ gửi thông báo về. Lúc đó các tính năng của Tiktok Shop mới hiển thị trên kênh Tiktok của bạn và bạn có thể bắt đầu thêm các sản phẩm lên gian hàng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm nhiều tài khoản Tiktok khác với vai trò là Marketing để tiện quản lý công việc. Vai trò Marketing sẽ không thể têm sản phẩm vào gian hàng được nhưng các tính năng khác đều có thể xem và quản lý bình thường. Khi có đơn hàng trên Tiktok Shop, người bán sẽ chuẩn bị đóng hàng và xác nhận với đơn vị vận chuyển. Đối tác chính của Tiktok là J&T Express, bạn cần lưu ý điều này. 

Tăng view Youtube bằng Tiktok

Tăng view YouTube trên TikTok là một cách làm mới và mang lại hiệu quả rất cao cho video của bạn trên YouTube để tăng thêm nhiều lượt xem Youtube nhanh chóng để tìm kiếm được một nguồn view thật cho video Youtube của bạn.

Nếu bạn là người có ảnh hưởng hoặc người tạo nội dung, thì bạn chỉ cần có trên TikTok ở thời điểm hiện tại có thể giúp ích cho bạn được bùng nổ về mức độ phổ biến. Tuy TikTok là một mạng xã hội mới và khá giống với Youtube về tính năng là một mạng xã hội chuyên về chia sẻ video ngắn để kiến tạo trào lưu nhưng TikTok đã có hơn một tỷ lượt tải xuống ứng dụng trên toàn thế giới. Như vậy, bạn có thể xem tất cả người dùng TikTok là đối tượng hoặc người theo dõi tiềm năng để chúng ta làm mộ công cụ giúp ích cho việc gây thu hút để tăng lượt view youtube hiệu quả cho kênh Youtube của bạn.

1 tang view youtube tren tiktok nhanh chong.webp

Việc dùng TikTok để tăng view cho video là một điều rất mới lạ so với trước đây bạn chỉ biết tìm đến nền MXH phổ biến như Instagram, Facebook hoặc các nền tảng xã hội khác. Thì ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cách cho bạn biết thêm cách chia sẽ video Youtube lên Tiktok để kiếm thêm nhiều lượt view Youtube thật đến từ người dùng tự nhiên.

X

Tiktok Shop chuẩn SEO – Để tìm ra quảng cáo hiệu quả nhất

Nếu bạn muốn chạy quảng cáo lâu dài và ổn định trên TikTok, bạn nên áp dụng kỹ thuật testing  A/B. Được hiểu là thử nghiệm quảng cáo

Cụ thể: Bạn có thể tạo ra một vài nội dung quảng cáo, và chọn ra một vài tệp khách hàng mục tiêu.

Sau đó chạy thử nghiệm với ngân sách thấp để tìm ra nội dung quảng cáo được mọi người quan tâm nhất, và cả nhóm đối tượng họ quan tâm nhất đến quảng cáo.

Sau đó kết hợp giữa nội dung quảng cáo thu hút nhất, với tệp khách hàng tiềm năng nhất. Bạn có được 2 yếu tố cần thiết để đảm bảo sự hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo trên TikTok với ngân sách lớn hơn.

Xem báo giá Tiktok Shop chuẩn SEO cập nhật ngày hôm nay:nhan bao gia quang cao.gif

tiktok shop quang cao.webp

Bán hàng trên TikTok hiệu quả

  • Đầu tiên, có lẽ các bạn có ý định kinh doanh trên TikTok chắc hẳn phải tải ứng dụng này về máy rồi chứ nhỉ.
  • Thứ 2 là lượt theo dõi, chỉ khi bạn được nhiều người biết đến, những cơ hội kiếm tiền khác mới xuất hiện đối với bạn. Bạn nên có một tài khoản TikTok nhiều follow và nhiều tương tác bằng cách tạo ra những video chất lượng để thu hút người xem, ngoài ra bạn cũng có thể mua thêm follow để cho quá trình bán hàng diễn ra nhanh hơn và luôn tương tác qua lại với những tài khoản đã follow.
  • Vì đây là một thị trường mới nên rủi ro thấp, chi phí cao.

tiktok qua mat apple va google de lay du lieu nguoi dung

” KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG THOÁT ! “

Hãy yên tâm kinh doanh, Thiết kế gian hàng Tiktok Shop để chúng tôi lo !
—–

Hiệu quả của việc thiết kế gian hàng mang lại ?

1/ Đúng thời gian :

  • Nhìn 3 lần là có khái niệm
  • Nhìn 5 lần là ghi nhớ thương hiệu
  • Nhìn 7 lần là thúc đẩy nhu cầu mua xem của người xem quảng cáo.

2/ Đúng đối tượng :

Nhắm vào đúng đối tượng bạn cần. Đối tượng 18-47 tuổi là những người :

  • Có trình độ cao.
  • Độ nhận biết thương hiệu cao.
  • Có thu nhập từ trung bình đến cao, là người quyết định chi tiêu trong gia đình
  • Là người tác động đến gia đình, bạn bè, người thân.

3/ Đúng thông điệp :

Thiết kế layout của mình thể hiện đúng nội dung Tiktok Shop chuẩn SEO, đúng thông điệp truyền tải. Không lan mang.